Hội thi “Bé khéo tay-Hội Khỏe măng non” năm 2024

Tin tức - Sự Kiện

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, Trường mầm non Capitole đã tổ chức Hội thi “Bé khéo tay-Hội Khỏe măng non” năm 2024 cho toàn thể học sinh mầm non Capitole của Nhà trường nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực qua các hoạt động hàng ngày của cô và trẻ.

Qua Hội thi này:

❣️Các bé được phát triển kỹ năng sáng tạo và thực hành: Các bé được thể hiện khả năng sáng tạo thông qua các hoạt động thủ công, vẽ tranh, xếp hình, làm đồ chơi từ vật liệu đa dạng, phong phú, vật liệu tái chế, …. Đây là cơ hội để các con được khám phá và phát triển tài năng sáng tạo của mình.

❣️ Tạo không gian học tập tích cực: Việc tham gia vào các hoạt động như vậy giúp các bé có cơ hội học hỏi thông qua trải nghiệm thực tế, tạo ra một môi trường học tập tích cực và thú vị. Các con học được cách làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hợp tác.

❣️ Tăng cường lòng tự tin và sự tự trọng: Khi các bé được tham gia vào các hoạt động trình diễn và trưng bày tác phẩm của mình, các con có cơ hội trải nghiệm cảm giác tự hào và tự tin khi nhận được sự công nhận và sự đánh giá tích cực từ thầy cô, bạn bè và gia đình (các bậc phụ huynh hãy thăm quan các sản phẩm và khuyến khích, động viên các con nhé).

❣️ Tạo cơ hội giao lưu, kết bạn: Đây cũng là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu với những bạn bè cùng trang lứa, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

❣️ Khuyến khích sự đa dạng và sự khác biệt: Các bé được khuyến khích thể hiện bản thân mình thông qua những cách tiếp cận và ý tưởng độc đáo, từ đó phát triển sự đa dạng và khác biệt trong cách nhìn nhận và tiếp cận vấn đề.

Dưới đây là hình ảnh và kết quả của các bé. Kính mời các bậc phụ huynh cùng chiêm ngưỡng.

– Ban truyền thông và sự kiện Capitole

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *